Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 8
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3383312
Tư Vấn
+ Top 3 mẫu bàn ghế talk show kiểu dáng đẹp, chất lượng

Tham khảo các mẫu bàn ghế talk show đẹp phục vụ sự kiện. Đó là mẫu ghế sofa sang trọng, lịch thiệp, mẫu ghế emas gỗ kèm bàn đẹp, ghế

Top 3 mẫu bàn ghế talk show được nhiều khách hàng chọn thuê

Bàn ghế talk show có vai trò vô cùng quan trọng đối với một sự kiện. Mẫu bàn ghế talk show được bố trí ở trung tâm của sân khấu, tâm điểm của sự kiện tổ chức. Do đó, việc lựa chọn bàn nào kết hợp cùng ghế cho buổi talk show rất quan trọng. Đó không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp của sự kiện. Đó còn là điểm nhấn tuyệt vời, thu hút sự chú ý của tất cả khách mời đến sự kiện.

Để giúp bạn có thể dễ dàng chọn thuê mẫu bàn ghế talk show tốt nhất cho sự kiện, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 mẫu bàn ghế talk show

Ghế sofa talk show sang trọng cho sự kiện

Bố trí bàn ghế sofa tại buổi talk show mang đến sự sang trọng độc đáo. Cùng là kiểu dáng ghế sofa, bạn có thể chọn ghế sofa chân quỳ sang trọng, nhẹ nhàng. Hoặc chọn mẫu ghế sofa bọc vải nhung sang trọng lịch lãm.

Mẫu ghế sofa phù hợp với các buổi talk show của các đơn vị, doanh nghiệp cần yếu tố chuyên nghiệp. Tuy nhiên, so với mặt bằng giá thuê chung thì giá thuê ghế sofa lại khá cao.

Ghế eamas nhẹ nhàng, ấn tượng

Bên cạnh ghế sofa, bạn có thể tham khảo mẫu ghế eamas nhẹ nhàng, lịch thiệp. Ghế eamas có mặt đệm ghế êm ái phục vụ khách mời. Chân ghế bằng gỗ chắc chắn. Thiết kế ghế eamas với 4 chân gỗ chắc chắn. 

Trong các buổi talk show ngoài trời nhiều đơn vị thường chọn thuê mẫu ghế này để sử dụng. So với giá thuê ghế sofa thì thuê ghế eamas giá rẻ hơn nhiều. 

Mẫu bàn ghế talk show mây tre đan thân thiện với môi trường

Một trong những mẫu bàn ghế talk show được nhiều khách hàng chọn thuê là ghế mây tre đan thân thiện với môi trường. Mẫu ghế mây tre đan thiết kế đa dạng và phong phú. Đó là kiểu ghế sofa kích thước lớn, kiểu dáng đẹp phù hợp sử dụng cho các sự kiện mùa hè.

Bạn có thể lựa chọn mẫu bàn ghế mây tre đan cho các sự kiện liên quan đến môi trường. Như vậy sẽ tăng thêm hiệu quả truyền thông cho buổi talk show đến khán giả. 

Giá thuê bàn ghế talk show có đắt không?

Trên thị trường hiện nay, giá thuê bàn ghế talk show không quá đắt. Tùy theo mẫu mã, kiểu dáng bàn ghế bạn thuê mà quý khách sẽ được nhận báo giá khác nhau. Ví dụ, tại công ty Minh Vũ Media, thuê ghế eamas chân gỗ 100k/ chiếc. Nếu thuê kèm bàn eamas, giá thuê bàn là 150 000 đồng/ chiếc. Ghế sofa đẹp phục vụ quý khách có giá từ 200 000 đồng - 300 000d đồng/ chiếc. Nếu thuê ghế da chân quỳ thì mức giá chỉ ở 150 000 đồng/ chiếc.

Mức giá thuê bàn ghế talk show còn phụ thuộc vào đơn vị cho thuê trang thiết bị sự kiện. Bạn có thể liên hệ với các công ty này theo hotline để nhận báo giá cụ thể về các mẫu ghế talk show c

Có thể bạn quan tâm: 

Thuê bàn ghế khai trương nên chọn loại bàn ghế nào?

Nghề cho thuê loa đài và nguồn gốc phát triển của ngành loa đài

Âm thanh sân khấu chuyên nghiệp - Định hướng mục tiêu dài hạn của Minh Vũ Media

Lưu ý khi thuê bàn ghế talk show bạn nên biết

Trong quá trình chọn thuê bàn ghế talk show, quý khách hàng nên nắm rõ một số lưu ý dưới đây. Từ đó đảm bảo sự kiện talk show hoàn hảo và bạn vẫn có thể tiết kiệm chi phí.

+ Cân nhắc về mẫu mã bàn ghế talk show bạn muốn thuê. Kiểu dáng bàn ghế talk show khá đa dạng, mỗi mẫu bàn ghế phù hợp với một sự kiện khác nhau. Bởi vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ về mẫu mã bàn ghế nhé.

+ Tham khảo trước về giá thuê bàn ghế tlak show. Nắm rõ mức giá thuê bàn ghế talk show giúp bạn chủ động lựa chọn đơn vị thuê giá tốt nhất. Hơn nữa, nắm được mặt bằng giá thuê bàn ghế là cách tốt nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí.

+ Chọn địa chỉ thuê bàn ghế phục vụ buổi tlak show uy tín để được hỗ trợ tối đa. Đây là một trong những lưu ý đặc biệt quan trọng đối với buổi talk show bạn nên nhớ. Lựa chọn đơn vị cho thuê bàn ghế uy tín giúp bạn lựa chọn được mẫu mã bàn ghế talk show đẹp, hỗ trợ bố trí bạn ghế tận nơi. Hơn nữa, đơn vị cho thuê bàn ghế uy tín sẽ giúp bạn bố trí bàn ghế talk show đẹp, sắp xếp vị trí hợp lý.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây, bạn đã có thêm nhiều kinh nghiệm khi đi thuê bàn ghế talk show. Nếu quý khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào về bàn ghế talk show có thể liên hệ trực tiếp với Minh Vũ Media để được tư vấn.