Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 7
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3367587
Tư Vấn
+ 4800 VI KHUẨN NẤM MỐC TRONG NHỮNG CHIẾC MICRO THƯỜNG DÙNG.

     4800 VI KHUẨN NẤM MỐC TRONG NHỮNG CHIẾC MICRO THƯỜNG DÙNG.

Theo các chuyên gia đánh giá và nhận định trong những chiếc Míc thường dùng có vô vàn vi khuẩn độc hại mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Một số lý do khiến chiếc míc lại độc hại như vậy.vi khuẩn độc hại có trong micro
Ai cũng muốn hát thật to và thể hiện những ca khúc của mình khi hát họ sẽ gần như ôm trọn đầu míc vào sắt  miệng chính vì những lý do đó đã tạo điều kiện tốt nhất cho vi khuẩn sâm nhập, mà đâu chỉ một người mà hàng ngàn người dùng chung một míc.
Trải nghiệm của một bạn trong công ty mình vô tình một lần đi hát một chiếc míc không lên tiếng có tháo ra để sửa khi vặn đầu mút của chiếc micro thì có hàng trăm những hạt mầu trắng trong mút và có những con cựa quậy trong đó nhìn mà không thể tưởng tượng được. Chính vì vậy bạn đã đề suất lên công ty được công ty chấp thuật chi 500,000 nghìn/1 tuần để vệ sinh míc của công ty khi đi làm các chương trình về. Vì bên mình là đơn vị chuyên cung cấp cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu tại Hà Nội.
 

DƯỚI ĐÂY MÌNH XIN GIỚI THIỆU CÁC VỆ SINH MICRO CỦA CÔNG TY

 
Bạn phải biết sử dụng và vệ sinh khi hát karaoke bằng mic
Nên Sử dụng đầu bọc micro và chỉ sử dụng 1 lần để tránh trường hợp vi khuẩn lây lan hay tích tụ vi khuẩn lâu ngày
Hãy thường xuyên lau và vệ sinh micro thường xuyên bằng cồn y tế 70 – 90 độ để lau chùi bụi bẩn bám trên micro.
Nên thiết kế phòng thông thoáng và vệ sinh cẩn thận tránh để phòng hát có độ ẩm cao trong một thời gian dài
Thường xuyên vệ sinh những miếng vải múi bên trong để tránh ổ vi khuẩn tích tụ và có thể lây lan.
Có điều kiện nên sử dụng micro không dây thay cho micro có dây để tránh một số trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Hãy có ý thức vệ sinh chiếc micro karaoke nói riêng và phòng hát karaoke nói chung để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và mọi người. Vì cuộc sống khoẻ mạnh và lành mạnh hãy sử dụng phòng hát karaoke đúng cách. Hãy đến Minh Vũ Media để được phục hát karaoke với dàn âm thanh hay nhất vệ sinh nhất.
 
Mong rằng bài viết trên của Minh Vũ Media  có thể giúp các bạn có thêm kiến thức trong việc vệ sinh đúng cách micro sự kiện hay gia đình.