Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 12
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3383184
Tư Vấn
+ Những nhọc và may rủi ngành cho thuê âm thanh

-          NHỌC NHẰN NGHỀ CHO THUÊ ÂM  THANH ÁNH SÁNG THUÊ LOA ĐÀI

-          Sau những thành công của một tiết mục tâm đắc của biểu diễn thành công khán giả chỉ vỗ tay khen tiết mục đó, nhưng ai biết đâu để thành công người kỹ thuật phải căng mình điều chỉnh áp lực không hề nhẹ nhàng như các bạn nghĩ. Chẳng may vấn đề gì đó âm thanh ánh sáng sẽ là cái bia đỡ khi sai sót, nhưng khán giả biêts đâu để thành công của một tiết mục có rất nhiều yếu tố, dưới đây mình xin bộc bạch đôi nét những may rui của nghề cho thuê âm thanh ánh sáng, thuê loa đài.Cảnh lắp ráp âm thanh ánh sáng

-          NỖI LÒNG CỦA NGƯỜI MANG NIỀM VUI CUNG BẬC HẠNH PHÚC TỚI CHO  MỌI NGƯỜI.

Nghề cho thuê âm thanh được hình thành và phát triển của xã hộị
  1. Ngành cho thuê trang thiết bị âm thanh bạn cần biết rất nhiều thứ và được đào tạo cơ bản về nốt nhạc. Việc bạn chỉ nhìn thấy đơn thuần của nghề điều chỉnh âm thanh như lắp dáp điều chỉnh, nhưng nghề này còn phức tạp hơn thế rất nhiều.
Một kỹ thuật âm thanh phải nắm vững về điện, tần số âm thanh.. và nhiều kỹ thuật khác nữa.

-          NHỮNG RỦI RO CỦA NGHỀ ÂM THANH ÁNH SÁNG

Cho thuê âm thanh là việc kết hợp rất nhiều yếu tố như: Vận chuyển , leo trèo lắp đặt đấu nói âm thanh ánh sáng loa đài.. ro đó nó tiềm ẩn rất nhiều rủi ro trong lao động
Tuy nhiên trong thực tế hiện nay vấn đề này đang bị xem nhẹ, phần trăm chi phí mà các nhà tổ chức danh cho việc âm thanh ánh sáng là rất thấp.
Mô tả chi tiết mới nhất về nghề cho thuê loa đài mới đây:
-          Khoảng 19h10 tối 9-3, tại lễ ra mắt phim Kong: Đảo đầu lâu tại Vivo City (đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM), mô hình con King Kong của phim này đã bị cháy rụi.
                                  Hình ảnh âm thanh bị cháy trơ khung
-          Vụ cháy xảy ra do diễn viên múa cầm đuốc vô tình làm lửa bắt vào đồ trang trí sân khấu. Vì sân khấu có rơm và con King Kong bằng xốp dễ bắt lửa nên đã cháy nhanh chóng. Không có thiệt hại về người nhưng tiếc là chú Kong mô hình khổng lồ cùng sân khấu được thiết kế đẹp mắt với hai màn hình lớn đã cháy trụi.
            Vụ cháy  được dập tắt ngay sau đó, chỉ trong khoảng 5 phút.Khung cảnh hoang tàn sau vụ cháy
-           Đây là những chia sẻ rất chân tình của MINH VŨ MEDIA về ngành nghề. Hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn thiện cảm hơn về những kĩ thuật viên, cũng như những nhân viên trong ngành cho thuê âm thanh sáng.
-