Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 12
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3383832
Tư Vấn
+ Những lưu ý khi thuê loa để lắp đặt ngoài trời?
Khi bạn thuê loa dùng ngoài trời bạn sẽ băn khoăn không biết thông số để lựa chọn thế nào? Loa ngoài trời liệu có khác những loại loa trong nhà? Nếu thời tiết không thuận lợi như mưa, gió to thì có ảnh hưởng đến chất lượng không?
 
Tất cả mọi hoạt động âm thanh như ca nhạc, khai trương, khởi công, khánh thành, event, đám cưới...đều sử dụng loa ngoài trời. Vậy lựa chọn loa ngoài trời thế nào cho hiệu quả?
 

Loa ngoài trời trong dàn âm thanh sân khấu khác nhiều với loa trong nhà, nó được tích hợp nhiều chức năng khác phù hợp với điều kiện ngoài trời.
Với một dàn âm thanh sân khấu ngoài trời thì loa cả bạn nên được đặt cao hơn so với người nghe cũng như khi đặt nên đặt theo hướng ngược lại vị trí người nghe. Đây chính là quy tắc khi sử dụng dàn âm thanh mà bạn cần phải nắm bắt được để đảm bảo cho âm thanh tốt và vang hơn.


 
Khi thuê âm thanh ngoài trời bạn cần quan tâm đến như bạn ở nơi nào, không gian rộng đến mức nào, thời tiết ra sao, cần di chuyển nhiều không. Ngoài ra giá cả của loa ngoài trời cũng là một điều bạn cần biết. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm của nhiều hãng khác nhau và được tin dừng như:Loa entry level( Bluetooth), loa  phổ biến( như NFC, Bluetooth,..) , loa tầm trung( Eton rukus, Big jambox,..), High end( Sonos, Bose,..),…

Bạn nên cân nhắc những nội dung sau:

>>> Không gian có lớn hay không?
>>> Bạn ở 1 nơi cố đinh hay di chuyển
>>> Thể loại âm nhạc bạn muốn nghe là gì?
>>> Hướng dẫn vị trí đặt Loa ngoài trời
>>> Loa nào tốt nhất nếu gặp thời tiết xấu

 
Những ý này bạn nên bàn với đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh cho bạn, họ sẽ đưa ra ý kiến tốt nhất cho bạn.
 
Không gian thuê loa ngoài trời
Ngoài trời không gian rất mở, vì thế âm thanh thường loãng và nhỏ.  Tốt nhất là có nhiều loa đặt ở nhiều hướng của khu vực nghe nhạc để âm thanh phân bố đều, không gây ra hiện tượng âm lượng quá lớn làm chói tai ở khu vực này, chỗ khác lại yên tĩnh, đồng thời còn có lợi cho đôi tai và thiết bị của bạn nữa.
 
Nguyên tắc đặt vị trí loa ngoài trời:
Các quy tắc cơ bản của vị trí đặt loa ngoài trời là đặt ở trên cao so với người nghe và hướng ngược lại vị trí đó. Chiều cao là thứ quan trọng để xác định sự tập trung âm thanh của loa xuống dưới khu vực nghe, mang đến cho bạn âm thanh tốt hơn và âm lượng lớn hơn so với trường hợp loa được đặt ngửa lên trên (bạn cũng có thể thử điều này với chiếc điện thoại của mình). Nếu bạn muốn đặt loa trên tường, nó cần phải được gắn cao khoảng 3 mét, và nghiêng về phía khu vực nghe.
Ngay cả khi bạn đang nghe một chiếc loa cầm tay, đưa nó lên cao một chút và vào một góc nào đó sẽ giúp cải thiện chất lượng âm thanh, và một số loa cầm tay có tích hợp dây đai để treo. Nếu bạn gắn loa dưới một mái hiên nhô ra, hãy đặt nó gần bức tường, hoặc tốt nhất là nằm trong góc (bạn hãy nhớ tới thử nghiệm với chiếc điện thoại nhỏ và một cái chén). Điều này sẽ giúp bảo vệ loa khỏi tác động của thời tiết, tăng chất lượng âm thanh, âm lượng, và phản xạ bass. Ngoài ra, cả loa subwoofer ngoài trời cũng có sẵn và bạn có thể yên tâm về chúng ngay cả khi có động đất.
 
Bạn muốn tìm đơn vị cho thuê âm thanh tốt nhất, hay thuê loa ngoài trời tốt nhất xin  vui lòng alo chúng tôi:
 
0982.559.323