Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 8
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3382833
Tư Vấn
+ Những Mối Nguy hại Khi hát Karaoke Tại Quán

NHỮNG MỐI NGUY HẠI KHI HÁT KARAOKE TẠI QUÁN

Mâu thuẫn vì bị bắt đền tiền làm vỡ micro khi hát tại quán karaoke, Trung về nhà lấy súng rồi nã đạn vào quán để "đền".
Chiều 4-4, đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng Công an TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), cho biết cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Trung (SN 1988, trú tại tổ 42, khu 4, phường Hà Khánh, TP Hạ Long) để điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.
Trước đó, do mâu thuẫn với nhân viên quán karaoke, Trung đã về nhà vác theo khẩu súng quân dụng rồi nổ súng bắn vỡ cửa kính quán karaoke của anh Dương Mạnh Cường (SN 1972, trú tại tổ 9, khu 9B, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long).
Theo thông tin ban đầu, trong lúc đến quán karaoke của anh Dương Mạnh Cường để hát, Trung đã làm vỡ micro của quán hát. Khi tính tiền, nhân viên của quán đã "bắt đền" tiền làm vỡ micro. Trung không đồng ý nên giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn.
Đến 3 giờ sáng 31-3, Dũng đã mang theo súng ngắn quân dụng trở lại quán karaoke của anh Cường nổ súng, nã đạn vào trong làm vỡ cửa kính rồi lập tức rời khởi hiện trường gây án.
Quá trình điều tra, truy xét, cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác định được Trần Văn Trung là nghi phạm nên đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp để điều tra, làm rõ.

Chính vì những nguy hại vậy Minh Vũ Media mang tới dịch vụ cho thuê dàn karaoke hát chịn bài hay hơn ở quán hát, chi phí lại cực hợp ký không phức tạp như ở Quán.