Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 9
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3383785
Âm Thanh - Ánh Sáng
+ Lắp đặt Karaoke nhanh nhất chỉ sau 30p
Hát Karaoke xuất phát từ thú chơi giải trí, xả stress sau mỗi giờ làm việc căng thẳng của giới công chức Nhật bản. Nhưng ngày nay xu hướng này đã phổ biến rộng khắp ở VN từ gia đình đến đám cưới, tiệc sinh nhật, liên hoan, giao lưu...
 
 
Karaoke là nơi để mọi người thể hiện sở thích âm nhạc, sự thân thiết và gắn kết các thành viên trong bữa tiệc. Nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn của đông đảo khách hàng là các gia đình hay các cơ quan muốn có hệ thống dàn karaoke chuyên nghiệp phục vụ những ngày hội vui, Minh Vũ Media đã đầu tư rất nhiều dàn âm thanh có tính năng nổi trội và công suất âm thanh lớn cho thuê với giá rẻ nhất.
Ngoài ra còn cung cấp, tư vấn, thiết kế, lắp đặt, hướng dẫn cách chỉnh dàn âm thanh karaoke hay, chuẩn.
 
Cho thuê karaoke siêu tốc trong vòng 30p là có mặt.
 
- Phục vụ tận nơi theo yêu cầu của khách hàng
- Phục vụ 24/24 với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình
- Cung cấp hệ thống Karaoke và hệ thống âm thanh chất lượng, chuyên nghiệp nhất
- Phục vụ tiệc, sinh nhật, liên hoan văn nghệ...
- Phục vụ hội nghị, hội thảo

 
 Các loại dàn karaoke phù hợp cho các bữa tiệc của bạn:

1. Dàn karaoke cho những bữa tiệc nhỏ
Dàn karaoke loại này phù hợp với phòng diện tích trong khoảng 70m2. Thiết bị cho âm thanh karaoke chuyên nghiệp có cấu hình đa dạng và cũng nhiều hơn bởi cần mức độ âm thanh lớn hơn, mạnh hơn. Trên thị trường hiện nay có các đôi loa chuyên dụng đáng nói như loa JBL KS 312, loa BMB CSV 450SE, loa AAD KM 10…
 
Một dàn karaoke cơ bản gồm có loa, đầu đĩa ca nhạc, âm ly và 2-4 micro loại tốt. Màn hình hiển thị có thể là Ti vi màn hình phẳng hoặc màn chiếu cỡ vừa. Điều kiện của một dàn karaoke chuẩn là Ti vi và hệ thống âm thanh phải phù hợp với không gian trong phòng tiệc. Khi bật nhạc độ vang của âm thanh cần được chỉnh ở mức vừa phải để không gây cảm giác ngột ngạt vì âm vang quá lớn. Một điều quan trọng cần chú ý khác là danh sách bản nhạc mà bạn sử dụng trong bữa tiệc cần phải phù hợp với đối tượng của bữa tiệc. Chẳng hạn như nếu bữa tiệc của những bạn trẻ thì nhạc remix, nhạc trẻ, nhạc rock với các bài hát mới nổi luôn là sự lựa chọn tuyệt vời; hoặc với những vị khách trung niên thì danh sách nhạc nên bao gồm các bài hát thuộc dòng nhạc tiền chiến, nhạc vàng, nhạc đỏ hay các bài tình ca kinh điển, v.v. Những ca khúc theo chủ đề như nhạc Giáng sinh, nhạc Tết sẽ là điểm cộng cho những bữa tiệc cuối năm. Bạn cũng nên chọn micro không dây để người hát có thể chọn vị trí đứng phù hợp và thoải mái để có thể thể hiện tốt nhất ca khúc.

 
2. Dàn karaoke cho bữa tiệc vừa 
Dàn karaoke loại này phù hợp với diện tích trong khoảng 70-150m2. Cách bố trí loa phải cân xứng không đối xứng nhau để tránh dội âm, trượt âm. Bạn cần có thiết bị trình chiếu và âm thanh tốt nhất để đảm bảo tất cả mọi người đều nhìn rõ lời bài hát và tiếng hát được thể hiện rõ ràng. Nhân viên kỹ thuật của Minh Vũ Media khảo sát tận nhà và tư vấn lắp karaoke theo yêu cầu. 
 
3. Dàn karaoke cho những bữa tiệc lớn
Tại một không gian rộng thì dàn karaoke của bạn cần nhiều yếu tố kỹ thuật hơn. Ngoài hệ thống loa và âm ly cần phải có thêm bàn mixer để điều chỉnh nhạc, số lượng micro nhiều hơn, màn hình TV hoặc màn chiếu phải là cỡ lớn và không thể thiếu hệ thống chiếu sáng phù hợp để tạo điểm nhấn cho không gian tiệc. Khi đó, bạn cần phải có nhân viên kỹ thuật túc trực, bao quát tình hình thiết bị âm thanh và chiếu sáng và một nhân viên chuyên chỉnh, phối nhạc (DJ) để âm nhạc luôn được du dương.

Để biết thêm chi tiết liên hệ : 0982 559 323

Dịch vụ cho thuê loa âm thanh ánh sáng rẻ tại Hà Nội rất hân hạnh được phụ vụ quý khách.