Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 15
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3383805
Tư Vấn
+ Khi nào nên chọn thuê bàn ghế sofa cho sự kiện?

Bàn ghế sofa mang đến sự sang trọng, lịch lãm cho sự kiện của bạn. Mặc dù giá thuê ghế sofa không hề rẻ nhưng vẫn có rất nhiều đơn vị chọn thuê. Tại sao mẫu ghế này lại được yêu thích đến vậy? Khi nào nên chọn thuê bàn ghế sofa cho sự kiện? Cùng Minh Vũ Media đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Khi nào nên chọn thuê bàn ghế sofa cho sự kiện?

Được liệt kê trong danh sách bàn ghế cao cấp phục vụ sự kiện nên bàn ghế sofa có giá thuê khá đắt. Do đó, trước khi lựa chọn thuê bàn ghế sofa, bạn nên dự trù kinh phí, xem xét đến tính chất của sự kiện. Theo các chuyên gia tổ chức sự kiện, trong những trường hợp sau bạn nên chọn thuê bàn ghế sofa:

+ Sắp xếp ghế ngồi cho khách VIP, đại biểu tham dự sự kiện. Hàng ghế khách mời luôn được các đơn vị chăm chút nhiều hơn so với các hàng ghế phía sau. Ghế đại biểu không chỉ đại diện cho địa vị của khách mời, nó còn thể hiện tấm lòng của đơn vị tổ chức sự kiện với khách hàng, đối tác. Do đó, sắp xếp ghế đại biểu nên chọn thuê ghế sofa.

+ Trong các talk show với doanh nhân, talk show yêu cầu sự trang trọng. Với các chương trình talk show, chọn thuê ghế sofa không chỉ tạo khung hình đẹp trên sân khấu. Dùng ghế sofa giúp khách mời có thể thoải mái ngồi trao đổi, trò chuyện trong suốt thời gian chương trình diễn ra.

+ Thuê ghế sofa cho hội nghị, trang trí văn phòng,...

Gợi ý những mẫu ghế sofa đẹp, sang trọng cho sự kiện

Ghế sofa da thật cao cấp phục vụ sự kiện

Ghế sofa da thật êm ái, kích thước sofa lớn giúp tạo điểm nhấn cho khu vực sân khấu sự kiện. Hoặc, với các sự kiện tổ chức hội nghị, hội thảo cao cấp, sofa da thật cũng được chọn để bố trí chỗ ngồi cho khách mời, đại biểu. 

Mẫu ghế sofa thiết kế cổ điển độc đáo

Điểm nhấn của ghế sofa cổ điển chính là những hoa văn xung quanh viền ghế. Sofa cổ điển thường thiết kế phần lưng tự và ghế lớn, tạo cảm giác bề thế, sang trọng. 

Ghế sofa chân quỳ nhẹ nhàng, lịch lãm

Sofa chân quỳ thiết kế đẹp, trọng lượng không quá lớn. Bạn có thể bố trí ghế sofa chân quỳ dành cho các đại biểu trong sự kiện. Hoặc, chọn thuê sofa chân quỳ trong văn phòng...

Mẫu ghế sofa khung sắt giá tốt

Sofa khung sắt có phần đệm ghế êm ái. Tựa lưng ghế có thể chọn mẫu lưng tựa cao để khi tựa ghế sẽ có cảm giác thoải mái hơn. Tại các quán cafe cao cấp thường chọn bố trí mẫu ghế sofa này. Hoặc, trong các buổi talk show có số lượng khách mời nhiều bạn cũng có thể thuê ghế sofa khung sắt.

Ghế sofa khung gỗ đẹp, sang trọng

Mẫu ghế sofa khung gỗ tự nhiên đẹp phục vụ sự kiện. Bạn có thể chọn mẫu ghế sofa khung gỗ nhẹ nhàng hoặc chọn ghế sofa khung gỗ tay vịn lớn tạo cảm giác bề thế. Mẫu ghế sofa gỗ thích hợp với nhiều buổi talk show, giới thiệu sản phẩm, bố trí trong văn phòng...

Có thể bạn quan tâm:

Top 3 mẫu bàn ghế talk show kiểu dáng đẹp, chất lượng

Thuê bàn ghế khai trương nên chọn loại bàn ghế nào?

Nghề cho thuê loa đài và nguồn gốc phát triển của ngành loa đài

Thuê bàn ghế sofa cho sự kiện nên thuê kèm dịch vụ gì?

Muốn sự kiện của bạn tổ chức thành công, ngoài bàn ghế sofa bạn nên tham khảo thêm một số dịch vụ khác như:

+ Thuê sân khấu sự kiện sang trọng, ấn tượng. Tùy theo tính chất của sự kiện bạn muốn tổ chức mà chọn thiết kế sân khấu khác nhau. Đó là mẫu sân khấu kèm background đẹp cho buổi lễ khai trương. Hoặc chọn thuê sân khấu lắp ghép sang trọng cho hội nghị, hội thảo....

+ Tìm thuê nhân sự chuyên nghiệp phục vụ sự kiện: MC, PG, ca sĩ, đội múa...

+ Chọn hệ thống âm thanh, ánh sáng cho sự kiện phù hợp với quy mô sự kiện. Đối với một sự kiện, bố trí âm thanh, ánh sáng là công việc vô cùng cần thiết và quan trọng. Chỉ khi chọn được hệ thống âm thanh chuẩn, loa đài, âm ly xịn vừa giúp thu hút sự chú ý của khách hàng. Thêm nữa, âm thanh đảm bảo sẽ khẳng định sự chuyên nghiệp, chỉn chu của đơn vị bạn.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã phân tích cho quý khách hàng hiểu rõ khi nào nên chọn thuê bàn ghế sofa cho sự kiện. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thuê trang thiết bị tổ chức sự kiện. Hoặc nhận báo giá thuê bàn ghế, thuê ghế sofa vui lòng liên hệ với Minh Vũ Media để được hỗ trợ.