Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 15
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3383918
Âm Thanh - Ánh Sáng
+ Dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội

Chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng, cung cấp các thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, hiện đại, với tất cả các sự kiện. Cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng từ đơn giản đến hoành tráng.

Chất lượng tuyệt vời, phục vụ chuyên nghiệp, chuyên sâu, toàn diện, giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi là nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chuyên thiết kế và lắp dựng sân khấu ca nhạc với hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, hiện đại và chất lượng cao.



Xin nêu ra một số thiết bị cơ bản trong cấu hình âm thanh ánh sáng của một sự kiện ca nhạc bình thường của chúng tôi:
Hệ thống âm thanh gồm các thiết bị:

Loa Full JBL 725, Loa Supbass kép JBL, Loa JBL 30, Loa Moniter D.A.S, Moniter JBL, Công suất đồng bộ, Mixcer, Equalizer Yamaha, Compressor Yamaha, Cossover DBX, Echo SPX 990 Yamaha, Micro không dây, Đầu DVD sony, Đầu MD sony, Laptop.
Hệ thống ánh sáng gồm các thiết bị:

Đèn parled, Đèn par 64, Đèn movinghead, Đèn Follow, Đèn Skylight, Máy khói, Công suất ánh sáng đồng bộ, Mixer ánh sáng, laptop và phần mềm khiển.
Và hệ thống giàn không gian hợp kim nhôm 40x40cm treo đèn và loa đẹp hiện đại.

Với khả năng đáp tốt, ứng toàn diện chúng tôi tự tin cung cấp cho bạn hệ thống âm thanh ánh sáng tốt nhất, đảm bảo chắc chắn cho sự thành công của sự kiện. Chúng tôi luôn có các phương án B cho khách hàng phòng các trường hợp rủi ro khách quan khi có sự cố về hệ thống âm thanh ánh sáng.

Khả năng khắc phục hoàn toàn, và phục hồi nhanh hệ thống âm thanh ánh sáng khi bị ngưng trệ là điểm mạnh mà không phải công ty tổ chức sự kiện nào cũng làm được.

Để có lựa chọn thuê âm thanh tốt nhất, hãy alo chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí 24/24h