Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 13
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3383054
Âm Thanh - Ánh Sáng
+ Cho thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất tại HN
 Cho thuê âm thanh ánh sáng chất lượng cao tại Hà Nội của MINH VŨ Media
Minh Vũ Media là dịch vụ chuyên cung cấp âm thanh, ánh sáng phục vụ các chương trình khai trương, hội nghị, hội thảo, sự kiện tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu  kinh nghiệm của công ty sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và sự hài lòng với chất lượng dịch vụ.
 
 
 Hiện nay, các chương trình hội thảo, sự kiện, đám cưới thường được tổ chức ngoài trời với hậu trường lớn vì thế cần đến những dòng thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên dụng. Những thiết bị này có công suất lớn, âm bass sâu - ấm, kiểu dáng và độ bền cao giúp thuận tiện di chuyển, lắp đặt.
 
 
 Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng trên thị trường chưa hiểu sâu về nguyên lý hoạt động, cách lắp đặt thiết bị sự kiện như : loa đài, loa karaoke, màn chiếu máy chiếu….nên đã ảnh hưởng đến chất lượng chương trình. Minh Vũ Media chia sẻ cùng bạn những lưu ý quan trọng khi chọn thuê thiết bị âm thanh ánh sáng để phục vụ tốt cho các buổi party, lễ hội, sự kiện.
 Về thiết bị âm thanh sự kiện bao gồm: loa đài, loa karaoke, micro, amly, màn chiếu,máy chiếu… trước khi thuê bạn nên có định hướng cụ thể nội dung chương trình để chọn ra thiết bị có kích cỡ, công suất hợp lý. Tuy vậy, không có nghĩa là một dàn loa càng to công suất càng lớn thì chất lượng âm thanh tốt. Ở các hội trường cỡ lớn, không gian rộng, lượng khách mời tham gia chương trình lên đến hàng nghìn người, bạn cần chọn loa sự kiện có độ vang, khuếch tán lớn.
 Hội trường có sức chứ khoảng 600 người bạn nên thuê 4 loa full JBL kèm theo 6 micro không dây, 2 chân micro đứng, 1 mixer 24 lines, 1 bộ lọc tín hiệu , bộ chia tín hiệu , bộ điều khiển tín hiệu trung tâm, 1 đầu đọc đĩa , cổng, cáp kết nối máy tính, cáp tín hiệu đồng bộ, dây nguồn điện
 Bên cạnh những thương hiệu loa nổi tiếng, cao cấp như Tannoy, Martin, Sony… thì JBL là thương hiệu được khách hàng lựa chọn đông đảo khi thuê thiết bị âm thanh phục vụ sự kiện.  
 
Đặc điểm nổi bật của dòng loa sự kiện JBL là Bass- Mid- Tress ấm và vang tạo hiệu ứng âm thanh chân thật, rõ nét giúp bạn cảm nhận giai điệu một cách sống động nhất. Không chỉ có chất lượng âm thanh đỉnh cao, dòng loa âm thanh sự kiện JBL còn có độ bền, khả năng chịu lực vô cùng kinh ngạc.
 
 Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định đến tâm lý khi đi thuê thiết bị sự kiện của khách hàng và thương hiệu của hãng.
 
Minh Vũ Media chuyên cho thuê âm thanh sự kiện giá rẻ luôn cập nhật những dòng sản phẩm loa sự kiện mới nhất của hãng JBL.
 
Hàng loạt các seri loa sự kiện đình đám trong kho thiết bị sự kiện của chúng tôi có thể điểm tên như: Loa JBL KS 312, Loa JBL KS 308, Loa JBL KS310; Loa JBL KI 110, Loa JBL KI 112; Loa JBL RM10II, Loa JBL RM101…
 
Chắc chắn dòng sản phẩm thiết bị âm thanh sự kiện này sẽ khiến bạn tin tưởng và hài lòng. Đối với các sự kiện ca nhạc, hội thảo có quy mô vừa,
 
Minh Vũ Media lắp đặt hệ thống âm thanh sự kiện bài bản gồm 04 Loa JBL 1000W, 02 Loa Subbass, 01 mixer, 04 mic không dây, 3 Công suất - 01 đầu DVD +Dây dắc kỹ thuật di kèm. Những thiết bị này được chuyên viên kỹ thuật kiểm tra, lắp đặt bảo đảm độ an toàn, chất lượng âm thanh truyền tải tốt đúng với mong muốn của Quý khách hàng.
 
Bên cạnh hệ thống âm thanh sự kiện, Minh Vũ Media còn cho thuê thiết bị ánh  sáng đèn màu, máy tạo khói tại Hà Nội. Các đèn sáng cần thiết cần lắp đặt trên sân khấu ca nhạc, lễ hội là: đèn sân khấu scanner( ánh sáng quét dọc, thay đổi màu sắc) đèn sân khấu moving head ( ánh sáng xoay chiều linh hoạt, luồng ánh sáng liên tục), đèn sân khấu PAR 64 (tạo ánh sáng nền mượt mà phù hợp chương trình );  Đèn lazer (tạo chùm ánh sáng lazer với nhiều màu sắc). …Để điều chỉnh hài hoài các nguồn ánh sáng này cần có Bàn điều khiển mix.
 
Công cụ này tích hợp và sử dụng giao thức điều khiển bài bản, được lập trình chi tiết, tương thích với tất cả các loại đèn được lắp đặt trên sân khấu. Theo từng phần và kịch bản, nhân viên mix sẽ điều khiển để tạo hiệu ứng ánh sáng đèn lung linh đẹp mắt cho chương trình.
 Khi thuê máy tạo khói sự kiện - Máy HAP công suất 1500 W quý khách chỉ phải trả 500.000 VNĐ ;
 Máy HAP công suất 1200 W giá  350.000 VNĐ.
 Dịch vụ đã bao gồm dung dịch tạo khói và lắp đặt bởi kĩ thuật viên tay nghề cao.
 
 Chuyên cho thuê thiết bị sự kiện với gói bình dân, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
 Chúng tôi tự tin cung cấp cho bạn hệ thống âm thanh ánh sáng sự kiện tốt nhất, đảm bảo chắc chắn cho sự thành công của chương trình.
 
Để biết thêm về bảng báo giá và các chương trình ưu đãi, Quý khách vui lòng  theo đầu số hotline 0982.559.323 - 0942.444.667
Hoặc TỔ CHỨC SỰ KIỆN - ÂM THANH ÁNH SÁNG MEDIA
  
Địa chỉ:
Cơ sở 1: Ngõ 102 số nhà 7 Phùng Khoang – Hà Nội
Cơ sở 2: Ngõ 30 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội