Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 6
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3367538
Tư Vấn
+ Cho Thuê Nhà Dù Ô Dù Sự Kiện Tại Long Biên Hà Nội
 

Trong một chương trình sự kiện ngoài trời yếu tố cần phải nhắc đến là nhà dù bạt, Minh Vũ chúng tôi xin cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê nhà dù, nhà dù bạt chuyên nghiệp. Nhà dù không gian, tạo không gian cho một sự kiện, thích hợp cho nhiều chương trình khác nhau.

 

Có thể nói đất nước chúng ta đang trên đà phát triển, tình trạng dân số cũng tăng theo, vì thế vấn đề nhà đất luôn là vấn đề trọng tâm và được đặt lên hàng đầu. Ở các thành phố lớn như TP.Hà Nội thì điều này lại thể hiện rõ rệt hơn, người dân tiết kiệm từng tất đất tất vàng. Vậy trong các buổi họp gia đình, buổi event của các công ty thì phải làm sao? Tất cả việc này đã có các dịch vụ cho thuê dù sự kiện đảm nhận, giúp bạn tổ chức nhanh chóng, tiết kiệm diện tích, chi phí thấp mà hiệu quả lại cao.
cho thuê nhà dù tại Hà Nội
Nhà dù không chỉ để che nắng mà còn là vật trang trí” Vì thế Minh Vũ không ngừng sáng tạo để sản xuất ra mẫu dù với kiểu dáng đẹp mắt và mang tính nghệ thuật cao , với kiểu dáng độc đáo sẻ góp phần tạo thêm sự trang trọng cho không gian của quý khách khi sử dụng
Nhà dù tại Minh Vũ chúng tôi có rất nhiều kích thước và màu sắc khác nhau: 15m, dù 20m, dù 24m... chuyên dùng phục vụ tổ chức các sự kiện lớn nhỏ trên toàn thành phố Hà Nội nói chung và trên địa bàn quận Long Biên nói riêng.
Dưới cái nóng oi bức hay một con mưa lớn thì việc lắp đặt một chiếc dù cỡ lớn tạo khoảng không gian bóng mát rộng lớn, phục vụ cho toàn bộ sự kiện thành công, tạo lên không khí thoải mái -  một không gian sinh động với nhiều màu sắc khác nhau.
 

Tất cả các đối tượng sử dụng dịch vụ cho thuê nhà bạt bao gồm đám cưới, tổ chức sự kiện…

cho thuê nhà dù giá rẻ

 

·        Một là, các nhà đang chuẩn bị tổ chức cưới xin, các sự kiện trong nhà như giỗ chạp, động thổ khánh thành hay liên hoan với quy mô lớn cũng cần thuê nhà dù bạn để đón tiếp khách mời và che chắn mưa gió. Tổ chức ăn uống và lễ cưới cùng một đơn vị càng tốt.
·        Hai là, các đơn vị doanh nghiệp hay các công ty trên thị trường muốn tổ chức sự kiện liên hoan hay các sự kiện kỷ niệm nào đó đặc biệt. Tất cả các bạn sẽ có được những ngày tháng làm việc với nhà bạt chất lượng cao vừa rộng vừa đẹp với đủ kích cỡ và màu sắc khác nhau tùy theo đó bạn cũng có thể tự chọn được đơn vị chất lượng phù hợp nhất.
·        Thứ ba, nhà bạt với kết cấu chất lượng còn thể hiện về các chương trình tổ chức văn nghệ khác nhau. Tất cả các chương trình và sự kiện trên đều không thể thiếu được dịch vụ cho thuê nhà dù nhà bạt tổ chức sự kiện của chúng tôi.
Dịch vụ cho thuê ô dù, nhà bạt dù của mInh Vũ chúng tôi không chỉ dừng lại ở chất lượng đảm bảo nhất mà cách phục vụ cũng như giá cả các dịch vụ cho thuê nhà dù không gian của Minh Vũ luôn cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay khiến bạn thực sự cảm thấy hài lòng và thoải mái nhất khi sử dụng hợp với nhiều mong muốn và điều kiện khác nhau.
Với phương châm uy tín – chất lượng – giá cạnh tranh là hàng đầu cở sở chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất và giá cạnh tranh nhất..
Hơn ai hết, chúng tôi thấu hiểu và quan tâm đặc biệt đến hiệu quả, ảnh hưởng khi thực hiện chiến lược tiếp thị – quảng cáo, cụ thể thông qua công cụ tổ chức sự kiện – Event. Minh Vũ hoàn toàn tự hào và tin tưởng vào kinh nghiệm đã tích lũy và bằng quyết tâm, nổ lực thực hiện công việc trên tiêu chí đề ra, Minh Vũ mong được phục vụ Quý khách với dịch vụ và những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất…góp phần thành công cho công việc của Quý khách.
Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, nhanh gọn, rút ngắn thời gian hãy chọn nơi cho thuê ô dù sự kiện Minh Vũ - đơn vị đồng hành cùng sự kiện của bạn.
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ
 

Hotline: 0982 559 323 – 0942 444 667

 

Gmail: hoangtuyen2905@gmail.com
Địa Chỉ : Số 7 Ngõ 102 Đường Phùng Khoang Trung Văn Từ Liêm Hà Nội
Kho 1 tại Ngõ 30 Nguyên Thị Định Cầu Giay Hà Nội