Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 7
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3367560
Tư Vấn
+ Cách thiết kế sân khấu biểu diễn hài hoà và hợp lý

Sân khấu là một trong những khu vực chính của một chương trình tổ chức sự kiện. Vì vậy việc thiết kế sân khấu phải được cân nhắc kĩ để làm sao phù hợp với chương trình. Sân khấu cao thấp rộng hẹp là còn tùy vào khu vực tổ chức, số lượng người tham gia cũng như tính chất chương trình. Cần phải có sự bố trí hài hòa và hợp lý.

>>> Cho thuê ca sỹ, MC dẫn chương trình, nhóm nhảy biểu diễn

>>> Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện giá rẻ tại Hà Nội

Việc thiết kế sân khấu cần phải biết cân bằng thế nào cho phù hợp giống như bạn biết vị trí nào đẹp để treo màn hình lớn sao cho người ngồi bất cứ vị trí nào cũng có thể quan sát được các hoạt động trên sân khấu.


 
Tùy theo khu vực địa điểm tổ chức mà chiều cao sân khấu bị giới hạn ra sao, nếu tổ chức sự kiện trong nhà thì chiều cao sân khấu sẽ bị giới hạn bởi trần nhà vì người thiết kế còn tính toán các thiết bị âm thanh ánh sáng cần phải lắp đặt trên trần. Nếu tổ chức sự kiện khu vực ngoài trời thì người thiết kế có thể không bị giới hạn về chiều cao sân khấu tuy nhiên lại bị khó khăn hơn trong vấn đề thiết kế dàn âm thanh ánh sáng cũng như bảo quản do lo sợ điều tiết khí hậu ảnh hưởng.

Còn về vấn đề chiều rộng sân khấu thì khá là chịu sự phụ thuộc nhiều vào các hoạt động diễn ra trên đó. Còn tùy vào việc trên sân khấu cần lắp đặt những cơ sở vật chất nào, cũng như số lượng người tối đa xuất hiện trên sân khấu là bao nhiêu. Nếu là chương trình ca nhạc thì các nhạc công sẽ đứng ở vị trí nào thích hợp. Trên sân khấu có bàn ghế không và bao nhiêu là thích hợp.
 

Vị trí nhìn lên sân khấu rất quan trọng, cần phải kiểm tra có phải mọi vị trí trong phòng đều có thể nhìn lên sân khấu, nếu treo các vật dụng như đèn, rèm thì có làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của khán giả hay không. Mọi trường hợp xảy ra đều phải được đề phòng vì thế công tác chuẩn bị phải hết sức cẩn thận về nguồn lực lẫn tài chính tránh trường hợp phá hỏng chương trình.
 
Trang trí xung quanh sân khấu cũng cần phải được lưu ý làm sao cho khi nhìn lên sân khấu thì người ta có thể hiểu được thông điệp mà chương trình muốn mang lại cho khán giả – người tham dự. Trang trí ở vị trí sân khấu là nơi thể hiện những điều trọng tâm, là những điều then chốt và được xem là bộ mặt của chương trình.

Để có thể có một thiết kế sân khấu đẹp cho chương trình diễn ra như ý, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí: 
 Alo chúng tôi nhé
 
0982.559.323