Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 11
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3383298
Nhân Sự - Sự Kiện
+ Báo Gía Cho Thuê Thiết Bị Đèn Ánh Sáng Sân Khấu Chuyên Nghiệp

Bảng  Gía Cho thuê ánh sáng nhiều loại đèn chuyên nghiệp tại Hà Nội

Minh Vũ Media là dịch vụ chuyên cung cấp âm thanh, ánh sáng phục vụ các chương trình khai trương, hội nghị, hội thảo, sự kiện ca nhạc liên hoan văn nghê tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của công ty sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và sự hài lòng với chất lượng dịch vụ.
Bên cạnh hệ thống âm thanh sự kiện, Minh Vũ Media còn cho thuê thiết bị ánh  sáng đèn màu, ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp, máy tạo khói Lạnh tại Hà Nội. Các đèn sáng cần thiết cần lắp đặt trên sân khấu ca nhạc, lễ hội là: đèn sân khấu scanner( ánh sáng quét dọc, thay đổi màu sắc) đèn sân khấu moving head ( ánh sáng xoay chiều linh hoạt, luồng ánh sáng liên tục), đèn sân khấu PAR 64 (tạo ánh sáng nền mượt mà phù hợp chương trình );  Đèn lazer ( tạo chùm ánh sáng lazer với nhiều màu sắc). …Để điều chỉnh hài hoài các nguồn ánh sáng này cần có Bàn điều khiển mix.
cho thuê ánh sáng sân khấu
Chúng tôi tự tin cung cấp cho bạn hệ thống âm thanh ánh sáng sự kiện tốt nhất, đảm bảo chắc chắn cho sự thành công của chương trình. Để biết thêm về bảng báo giá và các chương trình ưu đãi, Quý khách vui lòng  theo đầu số hotline 0982.559.323 - 0942.444.667 Hoặc TỔ CHỨC SỰ KIỆN - ÂM THANH ÁNH SÁNG MEDIA

I -  Cho thuê đèn Led full mầu 54 bóng 9w đổi mầu hiệu ứng nhạc chỉnh qua bàn DMX.

Gía cho thuê là 150,000vnđ/1 đèn
Cho thuê đèn led
Với không gian và số lượng đèn từ 8 – 10 – 12 – 16 – 24 – 32 v… đèn chúng tôi sẽ có sữ dụng 2 chân đèn chữ T dựng dưới và 2 bên sâu khấu đánh mặt hoặc chiếu sáng backrop.và điều khiển bằng Bàn chỉnh DMX .

II -  Cho thuê đèn moving head beam 230 dùng cho sân khấu ca nhạc liên hoan văn nghệ hội trường ngoài trời chuyên nghiệp.

Gía Thành cho thuê là : 500,000 vnđ/1 Đèn
.Cho thuê đền Beam 230
 

Cho thuê đèn moving head beam Sử dụng tốt cho các sân khấu, party ngoài trời từ vào không gian và kích thước sân khấu để tư vấn số lượng tốt nhất cho khách hàng, như đặt mặt sàn hay treo giàn không gian đi kèm của đèn là bàn chỉnh đèn điều khiển hoa văn chớm với ánh sáng mạnh bàn disco 240.hoặc line máy tính.

III- Cho thuê Đèn FOLLOW rọi chương  trình rọi trọng tâm như MC , ca sỹ cô dâu chú dể vv…
Gía cho thuê 600,000 vnđ/1 Đèn và dây rắc chân đèn đi kèm cho thuê đèn follow
IV – Cho thuê đèn LASA quét tia 4 Mắt ( 4 cửa ) tạo hiệu ứng lase quét tia như trong sàn diễn.
Gía cho thuê đèn laza là 500,000 vnđ/1 đèn / 1 ngày
cho thuê đèn lase
 V-  Cho thuê đèn chớp 1500w chớp trắng mạnh dùng khi giúp các hành động tác chậm nhịp dành cho các tiết mục sôi động nhảy ( bay )…
Gía cho thuê đèn chớp là 300,000 vnđ/1 đèn /1 ngày
.cho thuê đèn chớp nhoáng
VI – Cho thuê đèn halozen chụp hình ánh sáng trắng hơi ngà vàng. Dùng để chiếu backdrop chụp hình.
Gía cho thuê đèn halozen là : 150,000/1 đèn ( Chưa bao gồm phí vận chuyển lắp đặt)

VII -  Cho thuê máy Phun khói 1500w tạo hiệu ứng ánh sáng thêm phần lung kinh huyền ảo trên sân khấu

.cho thuê ánh sáng

Gía cho thuê máy tạo khói 350,000 vnđ/1 máy
Trên đây là những những dịch vụ cho thuê ánh sáng văn nghệ chuyên dùng cho các chương văn nghệ liên hoan đám cưới cưới hội thảo v… đến Với Minh Vũ bạn không lo về số lượng vì là đơn vị chuyên cung cấp trang thiết bị sự kiện số một tại Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc. Với chất lượng luôn nhập đèn mới giá cả tốt nhất.
 
Với kim chỉ nam “Kết nối thành công”, thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi. mang đến cho khách hàng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói chuyên nghiệp, hiệu quả nhất khi thuê thiết bị ánh sáng của Minh Vũ.  Chúng tôi cam kết giá cả chất lượng uy tín nhất Hà Nội.
 cho thuê âm thanh ánh sáng
Địa chỉ: Cơ sở 1 Ngõ 102 số nhà 7 Phùng Khoang – Hà Nội

VỚI CÁCH LÀM VIỆC NÓI THẬT LÀM THẬT GIÁ TRỊ THẬT TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU CỦA MINH VŨ TỚI NAGỲ HÔM NAY .(NÊN CHỌN NHỮNG CÔNG TY UY TÍN XUẤT ĐƯỢC HÓA ĐƠN VAT)