Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 7
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3384198
Nhân Sự - Sự Kiện
+ Báo Gía Cho Thuê Sân Khấu Khung Sắt Ván Thảm Đỏ Váy Quây Tại Hà Nội

BẢNG BÁO GIÁ CHO THUÊ SÂN KHẤU SỰ KIỆN CHẮC CHẮN TẠI HÀ NỘI

Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Và Truyền Thông Minh Vũ Chuyên cung cấp trang thiệt sự kiện như cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu biểu diễn từ nhở tới quy mô, Chúng tôi có thể thiết kế, thi công, lắp dựng nhiều kiểu dáng sân khấu, chất liệu sân khấu và kết cấu sân khấu khác nhau..., phù hợp với từng yêu cầu, mức độ kinh phí của từng chương trình.
Cho thuê sân khấu tại Hà Nội
Các chương trình Minh Vũ đã và đang cung cấp âm thanh ánh sáng sân khấu backdrop
Chương trình biễu diễn, trò chơi, phục vụ tất cả các buổi lễ khánh thành, khai trương, khấu khấu cho các trường mầm non, phục vụ lễ khai giãng Tết Thiếu Nhi Trung Thu Noell , biểu diễn ca nhạc ,biểu diễn đường phố, các chương trình trên tivi như The voice, The voice kid, X-Factor, Gia đình là số một… Sân khấu thiết kế đẹp Mới và cực kỳ chắc chắn.

CHẤT LIỆU SÂN KHẤU CỦA MINH VŨ MEDIAThi Công Dàn Dựng Sân Khấu

-Cho thuê sân khấu khung sắt, sàn gỗ trải thảm đỏ, bậc tam cấp
-Cho thuê sân khấu, sàn sân khấu, khung backdrop
-Cho thuê và lắp ráp sân khấu di động, sản xuất sân khấu phục vụ các lễ trong năm
-Cho thuê sân khấu khổ lớn, thiết kế dàn dựng ấn tượng, thiết kế thi công trong nhà, ngoài trời
-Thi công sân khấu cho nhiều sự kiện như sân khấu lễ khai trương, sân khấu lễ khánh thành, sân khấu lễ động thổ, sân khấu lễ khởi công, lễ ra quân Cho Thuê Sân Khấu tại Hà Nội
Công ty Minh Vũ Media, cho thuê chuyên nghiệp các loại hình sân khấu lắp dựng, sân khấu theo thiết kế cho các chương trình, sự kiện âm nhạc, stages show, fashion show, talk show, misic show, game show ... trong nhà và ngoài trời.
 
Chúng tôi có thể thiết kế, thi công, lắp dựng nhiều kiểu dáng sân khấu, chất liệu sân khấu và kết cấu sân khấu khác nhau..., phù hợp với từng yêu cầu, mức độ kinh phí của từng chương trình.
 
Loại sân khấu lắp dựng có sẵn, dùng cho các sự kiện ngoài trời hoặc trong nhà với chất liệu  là sàn gỗ, kết cấu thép, bọc thảm đỏ, thảm xanh, váy quây quanh sân khấu thảm ghi, có các kích thước và báo giá như sau:
Cho thuê sân khấu cao 50cm

BÁO GIÁ CHO THUÊ SÂN KHẤU NHIỀU KÍCH THƯỚC THEO YÊU CẦU VÀ MỤC ĐÍCH CHƯƠNG TRÌNH.

Sân khấu loại cao 30cm, có bậc lên xuống,  ván ép, váy quây bọc thảm đỏ giá 120,000 đ/m2 ( diện tích tùy theo yêu cầu, có thể cung cấp từ 10m2 – 100m2) Kích thước 3x2, 4x3 , 4x5, 4x6 hoặc lớn hơn.
Sân khấu loại cao 50 cm, có bậc, bọc thảm hoặc bạt, giá 120.000 đ/m2 (diện tích tùy theo yêu cầu, có thể cung cấp theo không gian và mục đích sử dụng)
Sân khấu loại cao từ 1 m có bậc, bọc thảm hoặc bạt, giá 150.000 đ/m2 (diện tích tùy theo yêu cầu, có thể cung cấp từ 24m2 – 200m2)
Lưu ý Đơn giá đã gồm vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội, với các đơn hàng ra khu ngoại thành  hoặc các tỉnh thành phố khách chúng tôi sẽ tính thêm chi phí vận chuyển ( giá chưa gồm VAT).
Trên đây là bảng báo giá cho thuê sân khấu thực tế của Minh Vũ chuyên cung cấp cảm ơn quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ cho thuê sân khấu của Minh Vũ Media.
Thi Công Sân Khấu Nhanh Nhất
  1. Hình ảnh thực tế kỹ thuật dàn dựng sân khấu lắp gép nhanh và chắc chắn nhất
Bạn đang có chương trình cần tư vấn hãy nhấc máy lên và gọi 0982 559 323 – 0942 444 667
Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhất giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tốt nhất cho chương trình của bạn
Chi tiết xem tại website: amthanhanhsangmedia.com
Mr: HOÀNG TUYẾN
Minh Vũ xin gửi tới bảng giá các hạng mục trang thiết bị công ty có phục vụ chương trình quý khách tham khảo thêm.
Cho thuê sân khấu
Hình ảnh thức tế sân khấu của Minh Vũ Media 
Cam kết đạt tiêu chuẩn về độ an toàn và thời gian thi công, thảm bọc mới 100%.Miễn phí lắp đặt,vận chuyển nội thành hà nội.

Cho thuê sân khấu, backdrop phục vụ sự kiện khai trương, khánh thành.

Cho thuê sân khấu, backdrop phục vụ sự kiện cưới hỏi, tân gia.

Cho thuê sân khấu, backdrop phục vụ sự kiện của công ty, kỷ niệm ngày thành lập, tri ân khách hàng.

Cho thuê sân khấu, backdrop phục vụ sự kiện thiếu nhi,trung thu, ngày lễ thiếu nhi 1-6.

Cho thuê sân khấu, backdrop phục vụ sự kiện văn nghệ quần chúng, sinh hoạt hè.

Cho thuê đầy đủ các thiết bị sự kiện như: cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu bàn ghế sự kiện, nhà giàn, ô dù, cốc đĩa, bình đựng nước, thảm dỏ, quạt công nghiệp, âm thanh - ánh sáng,mc, ca sĩ, band nhạc, xiếc , ảo thuật, chú hề. v..