Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 12
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3436498
Âm Thanh - Ánh Sáng
+ Cập nhật bảng giá cho thuê âm thanh ánh sáng mới nhất

  Cập nhật bảng giá cho thuê âm thanh ánh sáng mới nhất tại Minh Vũ Media cho quý khách hàng quan tâm hiện nay.

Trong thị trường ngày càng phát triển, nhu cầu thuê thiết bị âm thanh và ánh sáng ngày càng được quan tâm và sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, một điều khiến nhiều người thắc mắc chính là bảng giá cho thuê âm thanh ánh sáng 2023 được xác định như thế nào. Trong bài viết này, Minh Vũ Media xin gửi đến quý độc giả một cái nhìn cụ thể và toàn diện về giá thuê thiết bị âm thanh và ánh sáng, nhằm giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng và đầy đủ hơn về dịch vụ này.

Bảng giá cho thuê âm thanh ánh sáng mới nhất

Chúng tôi đưa ra bảng giá nhằm quý khách nắm được giá thành thuê âm thanh ánh sáng riêng của từng thiết bị. Với cam kết thiết bị 100% như báo giá, cùng với kinh nghiệm nhiều năm quý khách có thể tin tưởng lựa chọn Minh Vũ Media là địa chỉ tin cậy.

Bảng giá cho thuê âm thanh ánh sáng mới nhất

Giá thuê lẻ ngoài thiết bị âm thanh ánh sáng

Tại đây cho thuê riêng lẻ từng thiết bị phục vụ âm thanh ánh sáng, sự kiện. Tùy vào nhu cầu sử dụng sản phẩm, bạn có thể tham khảo bảng giá và lựa chọn nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bảng giá cho thuê âm thanh ánh sáng trọn gói ở dưới để lựa chọn.

Giá cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng

Giá thuê trọn gói dịch vụ âm thanh ánh sáng

Dưới đây là bảng giá thuê trọn gói dịch vụ âm thanh ánh sáng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình.

Lưu ý: Đây là giá tham khảo bạn có thể tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng để chọn lựa thiết bị âm thanh ánh sáng cho mình nhé.

Bảng giá khung truss treo loa treo đèn thiết kế

Khung truss treo đèn sân khấu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Khung truss bao gồm các thanh sắt và nhôm bố trí gắn kết với nhau chắc chắn. Mục đích của khung truss là treo rèm, phông và đèn sân khấu. Cũng có nhiều sự kiện sử dụng treo loa âm thanh trên cao, loa bass.

Khung truss nhôm thường được tính theo m dài giá thuê thường là 100.000 / m dài chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế 10% VAT.

Ngoài công dụng là khung treo đèn, loa âm thanh trên cao, khung truss còn giúp bạn treo phông bạt, rèm và banner chắc chắn nhất. 

Bảng giá khung truss treo loa treo đèn thiết kế

Một số lưu ý khi thuê âm thanh ánh sáng bạn nên biết

Dưới đây là các lưu ý thường gặp phải khi thuê âm thanh ánh sáng mà nhiều khách hàng cần phải nắm được cho mình:

Chú trọng tới chất lượng sản phẩm, giá thành

Rất nhiều trường hợp chỉ quan tâm tới báo giá sản phẩm mà quên mất chất lượng sản phẩm. Vì thế khi thuê âm thanh ánh sáng bạn nên quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Giá thành cũng quan tâm nhưng phải song hành với chất lượng. Không nên lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm kém chất lượng, dễ phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng.

 

Lên kế hoạch chương trình cụ thể

Cần đưa ra thông tin về thời gian, địa điểm, tính chất chương trình, và đặc điểm riêng biệt nên được trình bày chân thực và rõ ràng. Điều này giúp tạo sự hiểu biết chính xác và đồng thuận giữa hai bên. Đối với những điểm quan trọng và cần thiết, nên thỏa thuận bằng văn bản để đảm bảo sự rõ ràng và minh bạch. Điều này giúp tránh hiểu lầm và tranh chấp trong quá trình tổ chức.Trước khi tiến hành chương trình, hãy kiểm tra lại mọi thông tin, yêu cầu và chi tiết cần thiết để đảm bảo không có sự khuyết sót hoặc sai sót.

Chọn đúng các thiết bị cho sự kiện cần thiết

Mỗi không gian sự kiện như trong nhà, ngoài trời, hội trường lớn hay nhỏ… đều chỉ phù hợp với một số thiết bị chuyên dụng khác nhau để phát huy tối đa công năng sử dụng. Vì thế mà bạn cần lên danh sách cụ thể các thiết bị cần dùng để tránh tốn kém chi phí thuê. Bên cạnh đó, việc đưa ra danh sách thuê âm thanh sáng sẽ giúp bạn kiểm soát tốt mọi công đoạn chương trình, tránh các vấn đề phát sinh xảy ra.

Hiện nay khi thuê thiết bị âm thanh ánh sáng ngoài trời sẽ có giá cao hơn so với thiết bị trong nhà. Lý do là công suất sử dụng và khả năng chịu tác động thời tiết thiết bị ngoài trời cao hơn.

Tìm hiểu kỹ lưỡng nhà cung cấp khi lựa chọn

Việc tìm hiểu kỹ nhà cung cấp cho thuê âm thanh ánh sáng sẽ giúp bạn tránh được chiêu trò lừa đảo của một số đơn vị cho thuê. Hiện nay có khá nhiều các quảng cáo cho thuê giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn sẽ dễ đánh vào tâm lý người dùng. Từ đó sẽ khiến người thuê dễ mắc bẫy và lựa chọn đơn vị không uy tín.

Vì thế, nếu không có nhiều kinh nghiệm bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín đã sử dụng trước đó hoặc nhờ người quen giới thiệu đảm bảo an toàn, chất lượng nhé.

Minh Vũ Media - Địa chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng chất lượng

Địa chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng giá rẻ, chất lượng tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng, nhưng Minh Vũ Media vẫn là lựa chọn tin cậy cho mọi khách hàng. Bởi không chỉ có nhiều thiết bị mới với giá thành phải chăng mà chúng tôi còn sở hữu:

  • Minh Vũ Media sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình với nhiều kinh nghiệm về âm thanh ánh sáng cho bạn
  • Chúng tôi sở hữu đa dạng các thiết bị âm thanh, ánh sáng như: Loa, đèn, để bạn lựa chọn.
  • Đội ngũ setup chuyên nghiệp, cam kết đúng yêu cầu của khách hàng
  • Giá cho thuê âm thanh ánh sáng phù hợp, cạnh tranh cao trên thị trường hiện nay, đảm bảo sẽ không phát sinh chi phí khác.
  • Phục vụ đa dạng các sự kiện, thiết bị cung cấp cho thuê như nhân sự, bàn ghế, sân khấu, Mc, thiết bị trình chiếu,..

Chính vì thế Minh Vũ Media sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi có nhu sử dụng. Chúng tôi đã và đang hợp tác với rất nhiều các chương trình sự kiện khác nhau từ quy mô nhỏ đến lớn trên toàn quốc. Hy vọng với chia sẻ về bảng giá cho thuê âm thanh ánh sáng mới nhất ở trên sẽ mang đến cho bạn thông tin cần thiết và hữu ích. Nếu có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0982 559 323 - 0942 444 667 để được hỗ trợ nhé.