Tin Mới
Số lượt truy cập
Số người online 11
Truy cập nhiều nhất 134
Tổng số lượt truy cập 3383450
Tư Vấn
+ 4 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thuê bàn ghế sự kiện

 Giá thuê bàn ghế sự kiện ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Hiểu rõ những yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê bàn ghế giúp bạn lựa chọn được đơn vị cho thuê bàn ghế giá tốt. Từ đó tiết kiệm chi phí trong quá trình tổ chức sự kiện.

Vì sao nên biết rõ giá thuê bàn ghế sự kiện?

Theo chia sẻ từ các chuyên gia tổ chức sự kiện, việc nắm rõ giá thuê bàn ghế sự kiện mang đến nhiều lợi ích cho bạn, đó là:

+ Chủ động tài chính khi tổ chức sự kiện để không bị động. Như các bạn đã biết, để tổ chức được một sự kiện, bạn cần thuê nhiều trang thiết bị. Thuê bàn ghế chỉ là một trong số các trang thiết bị thiết yếu cần có. Do đó, nắm rõ giá thuê bàn ghế sự kiện giúp bạn lên kế hoạch chọn thuê loại bàn ghế nào. Chọn chất lượng bàn ghế ra sao để phục vụ sự kiện. 

+ So sánh giá giữa các đơn vị cho thuê để chọn địa chỉ giá tốt nhất. Hiểu rõ giá thuê bàn ghế bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về thị trường thuê bàn ghế. Từ đó chọn được công ty cung cấp bàn ghế chất lượng, giá hợp lý nhất. 

+ Tránh việc bị thu thêm các phụ phí khi đi thuê bàn ghế. Nắm rõ giá thuê bàn ghế giúp bạn tránh được những rủi ro khi thanh toán. Bởi, nhiều công ty lợi dụng sơ hở từ khách hàng để thuê thêm một số phụ phí khác sau khi xong sự kiện. 

4 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thuê bàn ghế sự kiện

Số lượng bàn ghế sự kiện bạn cần thuê

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá thuê bàn ghế là số lượng bàn ghế bạn thuê. Nếu số lượng bàn ghế thuê nhiều, giá thuê sẽ giảm hơn. Đồng thời, các đơn vị cho thuê sẽ ưu đãi vận chuyển tận nơi, hỗ trợ bố trí bàn ghế cho sự kiện của bạn.

Tuy nhiên, nếu thuê bàn ghế số lượng ít, giá thuê sẽ cao hơn. Đồng thời, quý khách hàng sẽ không nhận được các ưu đãi giá hay hỗ trợ từ đơn vị cho thuê. Bởi vậy, bạn nên cân nhắc khi thuê bàn ghế. Có thể chọn thuê bàn ghế kết hợp thuê các dịch vụ khác của đơn vị tổ chức sự kiện để nhận được nhiều ưu đãi.

Có thể bạn quan tâm: 

 Kinh nghiệm chọn đơn vị thuê bàn ghế sự kiện bạn nên biết

Top 5 công ty cho thuê bàn ghế sự kiện uy tín nhất thị trường

Khi nào nên chọn thuê bàn ghế sofa cho sự kiện?

Thời gian thuê bàn ghế sự kiện bao lâu

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê bàn ghế sự đó là thời gian thuê bàn ghế. Báo giá bàn ghế thông thường được áp dụng cho thời gian thuê 1 ngày hoặc 1 buổi. Nếu bạn thuê bàn ghế trong 2 - 3 ngày. Hoặc thuê thời gian dài hơn thì giá thuê sẽ được tính khác.

Loại bàn ghế sự kiện bạn chọn

Tùy vào loại bàn ghế sự kiện và phụ kiện bàn ghế thuê kèm, giá thuê cũng khác nhau. Nếu bạn chỉ chọn thuê ghế banquet thì giá thuê chỉ ở mức 20 000 đồng/ chiếc. Thế nhưng nếu thuê ghế banquet kèm váy phủ và nơ thì giá thuê sẽ là 30 000 đồng/ chiếc.

Mỗi một sự kiện sẽ nên thuê bàn ghế khác nhau. Tùy theo kinh phí của đơn vị bạn, yêu cầu của sự kiện để chọn thuê bàn ghế phù hợp. Nếu sự kiện yêu cầu bàn ghế sang trọng thì bạn nên thuê ghế sofa da thật, sofa nhung hoặc ghế sofa chân quỳ. Nếu tổ chức các hội nghị, hội thảo nên chọn ghế Xuân Hòa bọc nơ hoặc ghế banquet, ghế Chivas đẹp... Trong các sự kiện tổ chức với kinh phí ít, bạn có thể chọn thuê ghế nhựa, ghế inox.

Đơn vị cho thuê bàn ghế sự kiện bạn lựa chọn

Cuối cùng, yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá thuê bàn ghế sự kiện đó là đơn vị cho thuê. Nếu bỏ chút thời gian để khảo sát về giá thuê bàn ghế sự kiện bạn sẽ thấy rằng mỗi đơn vị sẽ có báo giá riêng. Mặc dù chọn thuê cùng 1 loại bàn ghế, cùng số lượng nhưng giá thuê ở các công ty khác nhau cũng sẽ khác nhau.

Cũng chính bởi lý do này, nếu bạn chọn được đơn vị cho thuê bàn ghế uy tín, giá tốt. Quý khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí tổ chức sự kiện. Tại Hà Nội, chỉ tính riêng các công ty cho thuê thiết bị sự kiện lớn cũng có đến hàng chục công ty. Chưa kể đến các đơn vị cho thuê nhỏ lẻ tại các quận huyện.

Vậy, làm sao để tìm được đơn vị cho thuê bàn ghế giá tốt? Quý khách hàng có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân. Hoặc xem các review của khách hàng từng thuê bàn ghế tổ chức sự kiện. Từ đó có thể có thêm kinh nghiệm khi chọn lựa đơn vị cho thuê bàn ghế.